Saltar para: Post [1], Pesquisa e Arquivos [2]

Giày việt nam xuất khẩu

Giày việt nam xuất khẩu

20 de Maio, 2016

Bán buôn giày dép vnxk, đẩy mạnh thương hiệu giày Việt

Chuyên cung cấp phần mềm quản lý khách sạn thôn

ban-buon-giay-dep-vnxk-1

Sau bao nhiêu năm kinh doanh thời trang giày dép việt nam xuất khẩu, chúng tôi nhận ra một điều rằng giờ đây hàng Trung Quốc đang lưu tràn trong Việt Nam rất nhiều và chúng lợi dụng giá rẻ để trà trộn tên tuổi đánh cắp thị trường nước ta. Và hiện tại, chúng tôi đang cố gắng đẩy mạnh thượng hiệu made in vietnam, đánh bật hàng Trung Quốc, thay thế vào đó là khẩu hiệu người Việt dùng hàng Việt.

Bán buôn giày dép của chúng tôi là kho buôn hàng việt nam xuất khẩu lớn nhất cả nước chuyên sản xuất phân phối giày dép xuất khẩu việt nam. Chúng tôi được thành lập cách đây 10 năm trước. có hơn 1500 đại lý tên tuổi khắp cả nước. Sau bao nhiêu năm dòng dã, tranh đấu để có được như ngày hôm nay, chúng tôi đã tẩy chay hoàn toàn hàng Trung Quốc trên thị trường miền nam và mang đến một thương hiệu giày việt lớn mạnh nhất.

Bên cạnh điều đó, bán sỉ giày dép xuất khẩu của chúng tôi còn nhận gia công hàng theo đơn, theo kiểu dáng, mẫu giầy mà khách đề nghị, theo size, theo sản phẩm độc quyền. xưởng giày vnxk chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đã, đang và sẽ ban buon giay dep. Bởi vì sao ? Vì :

  • Chất lượng đảm bảo, tiêu chuẩn quốc tế
  • Nguồn hàng ổn đinh, lâu dài
  • Mức giá hợp lý, không cần phải  đặt cọc
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, màu sắc trẻ trung năng động
  • Lấy hàng trực tiếp  không qua trung gian, không phải order
  • Nhận gia công theo đơn hàng yêu cầu
  • Đảm bảo về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế
  • Cá tính thời thượng, thiết kế sang trọng, thời trang